CỦA LẠ

in #story6 years ago

Sáng hôm nay là chủ nhật nhưng vợ dậy rất sớm. Sau khi nấu bữa ăn sáng cho cả gia đình, em xin phép ba mẹ để về quê thăm đằng ngoại. Me tôi không nói gì, chỉ xua xua tay tỏ ám hiệu đi đi. Em nói với tôi rằng em sẽ về thăm bố mẹ em 1 tuần, tôi ở nhà cố giữ gìn sức khỏe ăn uống đầy đủ để em được yên tâm,. Hôm đó tôi thuê 1 chuyến taxi để chở em về quê, em cứ nhìn tôi quyến luyến mãi không rời. Mọi năm, tôi đều cùng vợ về quê thăm đằng ngoại, nhưng hiện giờ là cuối năm , công việc đang có rất nhiều dự án khiến tôi bận rộn không thể xin phép nghỉ được. Ba ngày đầu tiên tôi và vợ ngày nào cũng trò chuyện với nhau thâu đêm suốt sáng, tôi nhắc nhở em ngủ đi cho sớm, không thì mai sau công chúa nhỏ lại hay thức khuya. Em cứ cười hì hì hệt như ngày chúng tôi mới yêu nhau vậy. Hồi ấy chúng tôi thường nói chuyện với nhau tới đêm khuya, 1-2 giờ sáng mới ngủ, bởi vì em cả ngày phải đi học, còn tôi phải thức khuya để làm xong công việc, đêm nào em cũng chờ tôi. Tôi sợ em ảnh hưởng học tập luôn nhắc nhở em phải đi ngủ, nhưng em cứ cứng đầu và luôn muốn nói chuyện với tôi. Hôm nay là ngày thứ 5, tôi gọi cho em mãi không được. Đến tận sáng hôm sau em mới nhắn tin cho tôi rằng mẹ em đang bị bệnh đang phải mổ ruột thừa, nên em ở lại qua chăm sóc mẹ. Tôi cũng gửi một số tiền nhỏ cho mẹ vợ tẩm bổ dưỡng sức, dạo gần đây nhiều việc liên tục xảy ra quá..
Ngày thứ 6, công ty có một cuộc họp rất quan trọng với đối tác của 1 công ty nước ngoài lớn. Vì tôi là người thân cận và được giám đốc tin tưởng nhất , vì thế tôi được giao nhiệm vụ tổ chức sự kiện và trực tiếp bàn thảo với đối tác. Hôm nay tôi chọn 1 bộ vest đen phối cùng áo sơ mi trắng, bộ quần áo này vợ tôi luôn là ủi cẩn thận cho tôi , cô ấy luôn muốn tôi tự tin trước các đồng nghiệp . Tôi sịt lên mình lọ nước hoa có mùi thơm của bạc hà, vừa nhẹ mát vừa thanh lịch mạnh mẽ. 7 giờ tối tôi có mặt tại Nhà hàng Metropole , tôi đã gọi sẵn đồ ăn và chỉ việc ngồi chờ người tới. 15 phút sau có người to béo, khuôn mặt căng hồng rạng rõ bước vào , cậu đồng nghiệp trẻ đi cạnh tôi nhắc nhở :
' Kìa anh ..'
'' Chào anh tôi là người địa diện của công ty ABC, rất vui vì được tiếp đón anh ngày hôm nay ''
Tôi đưa tay ra để bắt tay với người đàn ông kia, anh ta cũng vui vẻ gật đầu : '' Cảm ơn anh. tôi rất vinh dự vì hôm nay có dịp gặp gỡ thảo luận với bên anh ..'' À còn đây, xin giới thiệu với anh đây cô..

Anh chàng to béo đang nói thì có 1 cô gái trẻ trung xinh đẹp bước vào. Người phụ nữ với bộ cánh xẻ ở phía đùi khoảng 25 tuổi, cô ta dù không ăn mặc sexy nhưng tôi để ý cô ta có 1 thân hình bốc lửa, nhìn qua đã biết cô ta không phải 1 cô gái nhẹ nhàng ngây ngô như vợ tôi. Đó là nét đẹp sắc sảo và mặn mà của 1 người phụ nữ lăn lê trong lĩnh vực kinh doanh. Với đàn ông , cô ta quả là có sự hấp dẫn có thể lôi kéo được đàn ông chiều lòng cô ta Nhưng đối với tôi, tôi vẫn thích sự hồn nhiên của vợ , vợ tôi vẫn là nhất.
'' chào anh, tôi là con gái của giám đốc , tôi cùng anh Thuận đến để bàn việc kí kết với công ty của anh ..Xin lỗi anh vì hôm nay tôi đến trễ''
Chúng tôi thảo luận đến hơn 9 rưỡi , khi ấy trong đầu tôi cũng đã chếnh choáng men rượu. Cuộc thảo luận thành công, anh chàng to béo của công ty kia có vẻ rất hài lòng với dự án và tầm chiến lược tôi đưa ra, anh ta liên tục hẹn tôi bữa nào gặp mặt lần nữa.
Khi mọi người đã về hết, người phụ nữ kia lại gần tôi và hỏi :
'' có vẻ anh đã say, anh có về được không ? hay để tôi giúp anh..''
Tôi thấy rất buồn cười, lần đầu tiên có một người phụ nữ táo bạo ngỏ ý đưa một người đàn ông mới gặp lần đầu để đưa về nhà về. Cô ta không sợ tôi hay sao ?
'' Cô nên về nhà, tôi có thể tự lái xe về được ''
' Hahaa tôi không nghĩ anh lại khước từ được tôi đấy'' - Hôm nay tôi uống khá nhiều, đầu óc tôi chếnh choáng , và ong ong , đúng nhưu cô ta nói nếu bây giờ tôi tự về thì không ổn. Tôi lao đao đi xuống bậc thềm để mở cửa xe, như có 1 cái gì đó xô ngã tôi, nhưng tôi đang cảm thấy êm ái, mềm mại của làn da phụ nữ , có hương thơm của hoa đào ngào ngạt xung quanh tôi, da thịt được tiếp xúc với da thịt , cái động chạm thể xác với cô ta khiến tôi lúng túng. Có gì đó như đang thôi thúc tôi hãy hành động ..Cô ta đang đỡ lấy tôi,
'' Hãy đi với tôi ''
Cô ta lái xe của tôi, cô ta mải mê nói rất nhiều chuyện nhưng đại laoij tôi chỉ nhớ, Cô ta từ nhỏ được đi du học vì vậy cô ta có cái nhìn rất cởi mở về cuộc sống và công việc. Cô ta không bị những tư tưởng phong kiến của Xã hội đè nặng, cô ta tự do và phiêu lưu trong tình ái, không ai có thể trói buộc được cô ta và đặc biệt là tình yêu của cô ta.
'' Hay anh có muốn về nhà của tôi ? bây giờ mới 10 giờ thôi
Không hiểu vì lí do gì tôi lại gật đầu đồng ý đi về nhà của cô ta. Bản thân tôi cũng thực sự tò mò với người phụ nữ này, cô ta đang muốn gì ở tôi, cô ta là người như thế nào, cô ta có trò chơi gì chăng ?