Meet steemians in real life - ขอบคุณมิตรภาพ Steemit

in #thai6 years ago

Hello guys!

This is my first time to meet steemian friends in real life. Sunisa @sunisa and I knew each other between writting blog through the letters on Steemit and this week I have a chance to travel to Pha-ngan island in Thailand where she lives and I can not miss this time to meet her in real. She is so nice and friendly unfortunately I did have much time to stay longer but it was such a wonderful moment to meet her in real life.

Thank you Steemit to give us opportunity to share our life and make friends all over the world.

@livemylife

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ อย่าเพิ่งลืมกันไปก่อนนะคะ วันนี้กลับมารายงานตัวแล้วด้วยความคิดถึงจริงๆ ไม่ได้ล้อเล่นเลยนะ

หายไปนานช่วงนี้อยู่ในช่วงเปิดโลกทัศน์ให้กับตัวเองค่ะ หยุดงานพักนึงมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจก่อนจะกลับไปทำงานอีก 3 อาทิตย์ข้างหน้า วันหยุดนี่มันผ่านไปไวเหมือนโกหกจริงๆ นะคะ

โปรแกรมเที่ยวรอบนี้เกาะพะงันรวมอยู่ด้วย มาเที่ยวแบบไม่ได้แพลนเลยค่ะ อยู่ๆอยากจะมาก็ขับรถกับแฟนมาเที่ยวกันเลย มาหาเพื่อนวิ @winutcha ที่นางก็ไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน และที่อยากมาหาอีกคนนึงเลยก็คือพี่อ้อม @sunisa ที่เป็นที่รู้จักของชุมชนไทยของเรานี่ล่ะค่ะ เมื่อวานแอบแว้นซ์มอเตอร์ไซค์ผ่านร้านอาหาร @anutta ซึ่งหาง่ายมากค่ะในกูเกิ้ล บังเอิญผ่านไปแต่ร้านเขาปืดพอดี เพราะว่าหนุดทุกวันพุธ แต่วันนี้ไม่พลาดต้องขอเจอให้ได้

โปรแกรมวันนี้จะไปเที่ยวหาดริ้น ก็เลยคิดว่าไปเจอพี่อ้อมที่ร้านก่อนไปเที่ยวชายหาดดีกว่า เพราะถ้ามาขากลับ สภาพหน้า เสื้อผ้า ผม คงจะดูไม่งามเพราะเพื่อนๆ คงจะรู้กันดีนะคะ หลังเล่นน้ำทะเลตัวเราก็จะทั้งดำและเหนียว คงไม่เหมาะในการออกสื่อแน่นอน เลยทักแชทไปค่ะว่าว่างมั้ยขอเจอหน่อยนะคะ แต่พี่อ้อมไม่ได้ตอบ เอ๋ก็เลยคิดว่าไม่เป็นไร แวะผ่านไปก่อนเผื่อเจอ สรุปได้เจอจริงๆ ค่ะ เรียกว่สไปเซอร์ไพรส์กันให้ประหลาดใจไปเลย

มีโอกาสพูดคุยกันอยู่ซักพัก แม้เป็นช่วงเวลาสั้นแต่ตื่นเต้นมีความสุขค่ะ รู้จักกันผ่านตัวหนังสือก็คิดว่าเป็นกันเองแล้ว เจอตัวจริงนี่เฟรนลี่มากๆ ค่ะ ตัวจริงน่ารัก หน้าเด็กมาก นิสัยดีอีกด้วย ทั้งพี่พันสามีพี่อ้อมก็ต้อนรับดีมากๆ ประทับใจกับมิตรภาพทางตัวหนังสือของพวกเรา และที่พาให้เราได้มาเจอตัวจริงเสียงจริงในวันนี้ ต้องขอบคุณพื้นที่ Steemit ไว้ตรงนี้เลยค่ะ

โอกาสหน้าถ้ามีเวลา จะพาวิ @winutcha เข้สไปเม้ามอยให้นานๆ เลยนะคะ วันนี้ฝากแชร์มิตรภาพของเราไว้ตรงนี้ เผื่อใครอยากตามรอย ก็ตามได้เลยค่ะ การได้เจอกันจริงๆ มันดีมากๆ

Sort:

ว่าแล้วคุณเอ๋หายไป
ดีจัง พงันนี่เป็นสถานที่ Meet up ที่ดีอย่างแท้จริงเลยนะคะ ได้พักผ่อนด้วย

โชคดีช่วงที่มาพะงันไม่มีฝนเลยค่ะ แถมได้เจอเพื่อนๆ ร่วมเขียนบล็อกด้วย ประทับใจมากๆ

พี่และครอบครัวขอขอบคุณน้องเอ๋และสามีน้องเอ๋มากๆค่ะเป็นเซอร์ไพรส์ที่น่าประทับใจมากๆพี่อ้อม ตื่นเต้นจนลืมชวนทานข้าวเลยค่ะ และตอนนี้ก็ลืมด้วยที่น้องเอ๋บอกว่าจะกลับวันไหน.. อิอิ...
ตื่นเต้นจนแทบจะเรียงคำพูดไม่ถูก..555 ขอวันกลับอีกครังนะค่ะ.....
ขอให้น้องเอ๋และสามีเที่ยวให้สนุกนะคะ...น่ารักมากๆ...❤เจอกันอีก ค่ะพาเพื่อนวิใส่ กระเป๋ามาด้วยเลยค่ะ... Good Night ค่ะนอนหลับฝันดีนะคะราตรีสวัสดิ์😴

ตราวหน้าไม่พลาดค่ะ เดี๋ยวต้องฉุดเพื่อนวิไปด้วยให้ได้ ดีใจที่ได้เจอนะคะ

น่ารักจังเลยค่ะ ตื่นเต้นแทนคุณอ้อมเลยค่ะ มีคนมาเซอร์ไพรส์ถึงถิ่น ขอให้คุณเอ๋เที่ยวให้สนุกนะค่ะ รอติดตามภาพท่องเที่ยวค่ะ

ภาพท่องเที่ยวเกาะพะงันเยอะมากๆ เลยค่ะ ของกินก็อร่อยทั้งนั้น เดี๋ยวมีเวลาต้องกลับมาเขียนใหม่ ขอบคุณนะคะ

Congratulations @livemylife! You have completed the following achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of comments received

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Do not miss the last post from @steemitboard:
SteemitBoard and the Veterans on Steemit - The First Community Badge.

Do you like SteemitBoard's project? Then Vote for its witness and get one more award!

ดีจังค่ะได้เที่ยวแล้วก็ยังได้เจอกัลยาณมิตรที่ดีอีกด้วย เที่ยวให้สนุกนะคะคุณเอ๋ ฝากถามคุณวิด้วย เมื่อไหร่จะกลับมา อิอิ

Posted using Partiko Android

ช่วงนี้เพื่อนวิยุ่งมากๆ เลยค่ะ คาดว่าเดือนหน้าอาจจะได้กลับมาเขียน อย่าเพิ่งลืมกันไปก่อนนะคะ 😄😄

ไม่ลืมค่ะ ยังคิดถึงเพื่อนๆ หายไปอยู่เสมอ

อิจฉามากๆ
น่ารักมากเลย
โมเม้นดีๆ
ชอบๆ
เด๋ว @giantkidishere ไปไทยเมื่อไหร่แวะด้วย
สั่งผัดสตอกุ้งสดล่วงหน้ารอเลยค่ะเมนูนี้สามีชอบที่สุดเรียกว่ารักเลยก้อว่าได้แถมพริกก้อไม่ต้องยั้งมือนะคะสามีทานเผ็ดกว่าคนไทยอีก5555 โอ้ยยยยอยากไปหาพี่อ้อมแบบพร้อมกันสามสาว